Cách chọn túi ngủ và công dụng của túi ngủ

Meta: Không phải ai cũng biết cách chọn túi ngủ phù hợp, để nó phát huy đúng mục đích sử dụng. Vậy cách chọn túi ngủ, công dụng của túi ngủ như thế nào?

Túi ngủ một trong những vật dụng đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nó không đơn thuần chỉ là vật dụng tiêu biểu cho giấc ngủ, mà còn đem đến cho bạn một sức khỏe tốt hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn túi ngủ theo đúng mục đích sử dụng của mình để nó phát huy tác dụng. Vậy cách chọn túi ngủ, công dụng của túi ngủ như thế nào khi sử dụng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Nên chọn túi ngủ đơn hay đôi

Hiện nay trên thị trường túi ngủ được bán với 2 dạng phổ biến là túi ngủ đơn và đôi. Tuy nhiên mỗi loại đều có những công dụng riêng của mình. Chính vì vậy còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà nên lựa chọn tối ngủ đơn hay đôi cho phù hợp.

Đối với túi ngủ đơn

Túi ngủ đơn có mũ trùm F400 Naturehike NH00F400-D

Nếu cuộc sống, công việc của bạn khá bận rộn. Bạn thường xuyên phải ngủ lại văn phòng sau những giờ làm việc. Hoặc bạn có thói quen ngủ một mình, thì có lẽ túi ngủ đơn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Túi ngủ đơn được thiết kế với kích thước dành riêng cho một người sử dụng. Chính vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng về việc thừa hay thiếu diện tích khi sử dụng.

Đối với túi ngủ đôi

Túi ngủ đôi liền gối NatureHike

Nhưng nếu bạn sắp có một chuyến dã ngoại cùng với bạn bè, gia đình. Mà bạn lại không có đủ khả năng để mang đi nhiều mền, gối để phục vụ cho chuyến dã ngoại của mình. Thì có lẽ túi ngủ đôi sẽ là một lựa chọn hợp lý ngay lúc này.

Túi ngủ đôi được thiết kế với kích thước 2 người sử dụng trở lên. Chính vì vậy chỉ với một chiếc túi ngủ đôi bạn có thể sử dụng cho hai người. Nó vừa đáp ứng được nhu cầu của bạn lại tiết kiệm được một trọng lượng đáng kể.

Công dụng của túi ngủ mang lại cho người sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng của từng người mà túi ngủ phát huy được tác dụng của mình. Vậy túi ngủ có công dụng như thế nào khi đi du lịch, khi ở văn phòng hay trong cuộc sống hàng ngày?

Khi đi du lịch

Túi ngủ khi đi du lịch

Khi đi du lịch, đặc biệt là những chuyến dã ngoại. Chiếc túi ngủ du lịch xếp gọn sẽ bắt đầu phát huy những công dụng cần thiết của mình để đem đến cho bạn một buổi dã ngoại  thú vị. Nhờ được cấu tạo bằng chất liệu tự nhiên, nên túi ngủ không chỉ mềm mại mà còn có khả năng giữ nhiệt cho cơ thể rất tốt.

Nó không chỉ giữ ấm được phần thân, mà còn giữ ấm rất tốt cho phần đầu nhờ chiếc mũ dày dặn. Vì vậy mà nhiệt độ cơ thể của bạn luôn được đảm bảo ở mức phù hợp để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khi đi dã ngoại.

Khi ở văn phòng

túi ngủ khi ở văn phòng

Đối với túi ngủ được sử dụng trong văn phòng lại có phần dễ dàng hơn khi lựa chọn. Chiếc túi ngủ không chỉ đem đến một giấc ngủ trưa thoải mái tại nơi làm việc. Mà nó còn giúp cho não bộ của bạn trở nên thông suốt, giảm stress cũng như tăng khả năng tập trung cho giờ làm việc tiếp theo hiệu quả.

Ngoài ra khi phải làm việc nhiều giờ tại văn phòng, khiến cho cơ thể bạn cảm thấy đau nhức, mệt mỏi. Thì chiếc túi ngủ văn phòng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, êm ái nhất để giúp bạn luôn có một sức khỏe tốt.

Trong cuộc sống hàng ngày

Túi ngủ trong cuộc sống hằng ngày

Trong cuộc sống hàng ngày, túi ngủ cũng phát huy những công dụng tuyệt vời. Nó có thể mở rộng thành một chiếc chăn tiện lợi giúp giữ ấm cơ thể của bạn một cách tốt hơn vào những ngày đông giá rét và góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

Túi ngủ được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, có khả năng hạn chế được các bệnh về da nhờ được làm từ nguyên liệu tự nhiên. Với chất liệu mềm mại, vì vậy mà nó có thể giúp bạn hạn chế được những chứng bệnh như đau lưng, đau cột sống thắt lưng. Đồng thời, đem đến cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon hơn, giúp cho tinh thần thoải mái tập trung cao độ vào công việc.

Những ưu điểm nổi bật của túi ngủ Naturehike

Túi ngủ naturehike

Túi ngủ Naturehike là một trong những thương hiệu đồ du lịch, dã ngoại khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Có thể nói, túi ngủ Naturehike trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội như:

An toàn cho sức khỏe

Túi ngủ Naturehike được làm từ chất liệu tự nhiên, an toàn. Từ lông vũ, Polyster, cotton đều được làm từ chất liệu an toàn. Vì vậy mà túi ngủ đem đến cảm giác mềm mại, lành tính cho da. Đặc biệt nó là sản phẩm rất an toàn, thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Giữ nhiệt rất tốt

Túi ngủ Naturehike có khả năng giữ nhiệt rất hiệu quả. Nó không chỉ giữ được phần thân nhiệt cho phần cơ thể người sử dụng mà còn giữ nhiệt được ở phần đầu. Chính vì vậy mà nó đảm bảo nhiệt độ của cơ thể luôn duy trì ở mức ổn định

Đa chức năng

Túi ngủ Naturehike không chỉ khiến người dùng ưa thích bởi sự đa dạng về chủng loại. Mà nó còn được thiết kế với tính năng 3 trong 1. Với túi ngủ Naturehike bạn có thể sử dụng khi đi dã ngoại, cắm trại, thậm chí là dùng cho văn phòng, và với chức năng có thể mở rộng thành chăn giúp bạn sử dụng trong cuộc sống hàng ngày tiện lợi hơn rất nhiều.

Đa dạng sản phẩm

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà túi ngủ Naturehike được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc túi ngủ Naturehike ưng ý nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua sản phẩm túi ngủ đa năng này. Hoặc để được  hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn vui lòng truy cập lại https://cungtrainghiem.com. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

Tham gia Group Facebook của Cùng Trải Nghiệm để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích: Cộng đồng khách hàng Cùng Trải Nghiệm 

Để lại chú thích