Túi đựng giày - "must item" trong du lịch dã ngoại

Một trong những sản phẩm cần thiết mà tất cả chúng ta đóng gói khi đi du lịch có lẽ là những đôi giày. Cho dù bạn dự định đi bộ đường dài, hay dành phần lớn thời gian của mình tại bãi biển, những đôi giày vẫn sẽ là những phụ kiện mà bạn yêu thích. Vậy làm thế nào để có thể giữ gìn những đôi giày một cách hiệu quả nhất trong những chuyến du lịch? Hãy cùng Cùng Trải Nghiệm bắt đầu tìm hiểu thôi nào!

1. Những cách bảo quản giày

  • Chọn những đôi giày phù hợp: Chọn giày du lịch hợp lý là một trong những lời khuyên quan trọng nhất nếu như bạn muốn có được sự thoải mái cũng như giữ cho giày trong trạng thái tốt nhất. Trước khi đến điểm đến, hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về địa hình, khí hậu cũng như thời tiết để có thể chuẩn bị những đôi giày thích hợp nhất nhé.

  • Đừng để giày có mùi: Sau mỗi chuyến đi, bạn sẽ phải đóng gói lại những đôi giày của mình. Nếu như giày có mùi hôi, nó sẽ không chỉ ảnh hưởng không tốt đến chính đôi giày của bạn mà còn khiến cho các vật dụng khác trong balo bạn bị ám mùi. Vì vậy, hãy làm mọi cách để ngăn ngừa mùi giày trước khi sắp đặt chúng trở lại balo. Nước lau giày, phấn rôm trẻ em có thể trở thành sản phẩm đắc lực của bạn trong trường hợp này.

  • Đóng gói giày đúng cách trước khi đặt chúng vào balo: Bạn chắc chắn sẽ không muốn những đôi giày của mình bị va đập khi ở trong balo hay vali, vì vậy điều quan trọng là hãy gói ghém chúng đúng cách. Khi bạn đóng gói giày đúng cách, không những bạn có thể bảo vệ chúng khỏi tổn thương mà còn có thêm nhiều diện tích trong hành lý  để sắp đặt những vật dụng khác. Nhét vớ trong giày sẽ là cách đơn giản giúp bạn giữ được hình dạng của giày. Đặc biệt, để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng những túi đựng giày chất lượng để có thể chứa đựng những đôi giày một cách an toàn và gọn gàng nhất. 

2. Vì sao “Túi đựng giày" lại là sản phẩm du lịch thiết yếu

Nhiều người khi nghe qua sản phẩm “Túi đựng giày" cho rằng đây là sản phẩm không cần thiết nhưng thực tế đối với những doanh nhân hay phải di chuyển nhiều nơi, với những tín đồ của du lịch dã ngoại hay đơn giản là những người đam mê giày, thì túi đựng giày lại chính là “must - item" trong bất kì hoàn cảnh nào.

Trước mỗi chuyến đi, việc gói ghém hành lí, sắp xếp đồ đạc luôn mang lại rất nhiều phiền toái. Phải làm sao nếu như bạn muốn mang nhiều hơn một đôi giày để có thể thay đổi trong chuyến du lịch hay nếu như hành lý của bạn đã có quá nhiều đồ đạc, làm thế nào để bạn có thể sắp xếp hợp lý? Nếu bạn gặp tình huống như vậy, túi đựng giày chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn. Vì sao “Túi đựng giày" lại được nhiều người tin dùng như vậy?

  • Giúp cho việc sắp đặt giày trong balo, hành lý của bạn thuận tiện dễ dàng hơn. Việc sử dụng túi đựng giày sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích để bạn mang theo những vật dụng khác. Không những vậy, khi có túi đựng giày, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ cách gói ghém hành lý sao cho phù hợp.
  • Bảo vệ giày. Đây có lẽ là công dụng vô cùng quan trọng mà túi đựng giày đem lại. Túi đựng giày mang lại sự tiện lợi và chức năng bảo vệ tuyệt vời. Thiết kế chia ngăn đặc biệt và miếng lót đệm mặt trong của túi sẽ giúp những đôi giày của bạn đặc biệt những đôi giày chất liệu da không bị trầy xước vì bị cọ xát hoặc mất form do bị đè ép.
  • Ngăn ngừa mùi hôi giày. Sau mỗi chuyến đi khi trở về, bạn lo lắng rằng mùi giày sẽ lan ra những vật dụng khác và ám cả hành lý của bạn? Ngoài những cách sử dụng nước lau giày, phấn rôm trẻ em như Cùng Trải Nghiệm đã nếu trên, thì túi đựng giày chính là giải pháp nhanh chóng và không kém phần hiệu quả. Với túi đựng giày, ngoài việc ngăn chặn mùi hôi nếu có, bạn cũng xoá tan được nỗi lo bụi bẩn từ giày có thể dây bẩn ra quần áo khi cùng sắp đặt trong vali.
  • Thiết kế đẹp mắt. Ngày nay có rất nhiều túi đựng giày ngoài những chức năng trên còn có bề ngoài rất bắt mắt, thậm chí có thể làm phụ kiện thời trang. Thiết kế của túi đựng giày cũng đẹp không kém gì các loại túi xách khác, với kích cỡ nhỏ và khả năng chứa được từ một đến hai đôi giày sẽ cho phép bạn tách riêng giày khỏi vali và cầm theo như một món phụ kiện tuyệt vời

3. Túi đựng giày du lịch NatureHike

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm túi đựng giày đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với đa dạng mẫu mã màu sắc, nhưng túi đựng giày NatureHike vẫn luôn nhận được sự tin dùng từ rất nhiều khách hàng. Vậy điều gì đã khiến khách hàng chọn Túi đựng giày du lịch NatureHike thay vì những sản phẩm khác?

NatureHike là một thương hiệu vô cùng uy tín với những sản phẩm du lịch dã ngoại vô cùng chất lượng. Các sản phẩm về du lịch dã ngoại của NatureHike đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia cũng như các vận động viên. Và sản phẩm “Túi đựng giày du lịch NatureHike" cũng là sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng của Cùng Trải Nghiệm.

  • Kích thước khi sử dụng túi là 12cm x 16cm x 27cm đảm bảo rằng giày của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất cũng như vô cùng tiết kiệm diện tích khi đặt trong hành lý của bạn.
  • Chất liệu làm túi là vải bò demi. Denim là một loại vải được dệt đôi, được dệt từ các sợi cotton thuộc hai màu, trong đó, một là màu trắng và màu còn lại là xanh (kiểu truyền thống) hoặc đen (kiểu cách tân). Chất liệu này có độ bền cao, tương đương với vải bạt Canvas nguyên thủy, song không chà sát da, gây khó chịu cho người mặc như Canvas. Những chiếc túi được làm bằng chất liệu demi không những có độ bền cao mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Cân nặng của túi là 100gram. Có thể nói đây là mức cân vô cùng phù hợp với một chiếc túi đựng giày. Túi đựng đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng khi mang theo nhưng cũng không kém phần chắc chắn.
  • Màu sắc đa dạng. Túi đựng giày du lịch NatureHike có thể thoả mãn nhiều khách hàng với những sở thích khác nhau với những màu trung tính như đen, xanh biển và màu tươi tắn như vàng, hồng. Trong khi hai màu đen, xanh biển mang lại cảm giác nam tính, sạch sẽ thì hai màu vàng, hồng lại mang đến sự trẻ trung, năng động.

Nói tóm lại, qua bài viết này, Cùng Trải Nghiệm hi vọng rằng bạn có thể hiểu được tầm quan trọng của những chiếc túi đựng giày. Mong rằng qua đây các bạn có thể tìm chọn cho mình những sản phẩm túi đựng giày phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của bản thân nhé!

Tham gia Group Facebook của Cùng Trải Nghiệm để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích: Cộng đồng khách hàng Cùng Trải Nghiệm 

Để lại chú thích