Ưu điểm của bàn ghế xếp du lịch và điểm nổi bật của bàn ghế xếp du lịch naturehike

 Meta Descreption: Bàn ghế xếp du lịch naturehike là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường. Nó giúp khách hàng có được những chuyến dã ngoại tiện lợi và thoải mái nhất.

 Nội dung

 Mới đây, bàn ghế xếp du lịch Naturehike vươn lên đứng đầu danh sách những sản phẩm du lịch có sức bán mạnh nhất. Đó là do nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội trong việc di chuyển, sử dụng. Giúp mọi người có những chuyến đi tiện lợi, dễ dàng và hoàn hảo hơn.

Xu hướng Picnic mới trong cộng đồng ưa xê dịch

Hành lí gọn nhẹ

 Những chuyến picnic hoàn toàn tự túc hiện đang trở thành hot trend trong cộng đồng ưa xê dịch. Việc sắp xếp và chuẩn bị đồ đạc mang đến cho các bạn trẻ nhiều niềm vui, thích thú và sự tiện dụng. Đồng thời, giúp chuyến du lịch trở nên hoàn hảo hơn với những món đồ quen thuộc hàng ngày.

 Khi sắp xếp đồ du lịch, điều quan trọng nhất là chuẩn bị những món đồ cần thiết cho chuyến đi mà vẫn gọn nhẹ. Từ đó, giúp việc di chuyển, mang vác đồ đạc được dễ dàng hơn. Bàn ghế xếp đa năng chất lượng tốt sẽ giúp khách hàng có được những chuyến đi tuyệt vời với hành lý gọn nhẹ.

Ưu điểm nổi bật của bàn ghế xếp du lịch khi đi Picnic

 Bàn ghế xếp là một trong những món đồ được ưa chuộng nhất khi đi du lịch. Khác với những vật dụng thông thường, bàn ghế xếp có ưu điểm nổi trội trong việc di chuyển và sử dụng.

bàn ghế xếp du lịch gọn nhẹ

 Giúp hành lý du lịch thêm gọn nhẹ: Với thiết kế thông minh có thể gấp lại, bàn ghế xếp có thể dễ dàng thu lại thật gọn gàng. Từ đó, tiết kiệm diện tích và làm hành lý du lịch thêm gọn nhẹ. Mọi người có thể dễ dàng di chuyển một quãng đường thật xa mà không cảm thấy quá nặng nhọc hay mệt mỏi.

bàn ghế xếp du lịch đa tính năng

 Ghế xếp có nhiều ứng dụng, phù hợp với nhiều không gian. Hiện nay, các mẫu ghế xếp trên thị trường được thiết kế với khung ghế chắc chắn và phần mặt ghế ngồi bằng vải dù bền bỉ. Giúp nó phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau. Mọi người có thể mang theo khi đi câu cá, đi cắm trại, tổ chức tiệc nướng… Với thiết kế khoa học, sản phẩm này sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

bàn ghế xếp du lịch có thể tái sử dụng nhiều lần

 Bàn ghế xếp du lịch giúp tiết kiệm chi phí mua sắm, thuê đồ du lịch cho mọi người. Thông thường, khi đi picnic mọi người phải thuê hoặc mua bàn ghế mới tại điểm tham quan để sử dụng. Việc này tiêu tốn một khoản chi phí không hề nhỏ. Với bàn ghế xếp, khách hàng có thể mang theo, tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Điểm đặc biệt của bàn ghế xếp du lịch Naturehike

naturehike

 Naturahike là thương hiệu đồ du lịch dã ngoại danh tiếng hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 2015, thương hiệu này nhanh chóng phủ rộng tầm ảnh hưởng của mình ra nhiều nước. Sản phẩm của hãng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá rất cao.

 Các món đồ hỗ trợ du lịch của Naturehike được sản xuất dựa trên cảm hứng từ thiên nhiên trong lành. Không chỉ an toàn tuyệt đối, chúng còn rất thân thiện với môi trường. Từ đó, mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng bất tận trong mỗi chuyến đi.

 Bàn ghế xếp mang thương hiệu Naturehike có những đặc điểm độc đáo, tiện dụng. Khiến khách hàng ưa thích và đặt trọn niềm tin trong mỗi chuyến đi của mình.

  • Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại với kích thước như một chiếc ô tiện cho việc di chuyển mang vác. Khách hàng hoàn toàn có thể mang chúng theo trong những chuyến cắm trại, leo núi mà không cần lo lắng về trọng lượng.
  • Bàn ghế xếp du lịch Naturehike được làm từ chất liệu cao cấp. Phổ biến nhất là nhôm thường dùng trong ngành công nghiệp hàng không. Đảm bảo sản phẩm có thể chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất của tự nhiên và luôn mới trong một thời gian dài. Bề mặt bàn, ghế xếp làm từ vải dù công nghiệp, mang lại sự thông thoáng cao, và thời gian sử dụng thật dài.
  • Tải trọng của ghế xếp du lịch Naturehike tối đa là 75 kg.
  • Trọng lượng của ghế không đến 300 gram, rất thích hợp cho việc mang vác, di chuyển.
  • Thao tác mở, gấp gọn bàn ghế xếp du lịch Naturehike rất dễ dàng, đơn giản. Ngay cả trẻ em cũng có thể dễ dàng thực hiện mà không tốn nhiều công sức.
  • Được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, bàn ghế xếp thương hiệu Naturehike thích hợp cho việc ngồi thoải mái trong một thời gian dài. Đảm bảo khách hàng có được những giờ phút vui chơi dễ chịu nhất.

Các sản phẩm nổi bật trong bộ bàn ghế xếp du lịch Naturehike

 Hiện nay, Naturehike đang cung cấp cho thị trường những mặt hàng hỗ trợ du lịch, dã ngoại đa dạng. Nổi bật trong số đó là bàn ghế gấp gọn với công năng lớn dưới đây.

  • Bàn ăn xếp gọn mặt vải dù Naturehike NH15012 với hai size L S. Khách hàng có thể sử dụng cho mọi chuyến đi.
  • Bộ bàn ghế xếp du lịch Naturehike NH17Z002 - z. Có tổng cộng 1 bàn ăn, 4 ghế ngồi khung inox mặt vải dù cao cấp.
  • Ghế xếp câu cá cỡ mini Naturehike NH17Z012L có trọng lượng nhẹ, tải trọng lớn.
  • Ghế đi câu dã ngoại gấp gọn Naturehike NH17Y010L với hai màu đen xám. Khi gấp gọn lại, nó có kích thước chỉ như một chiếc ô, rất phù hợp với việc di chuyển một quãng đường dài.

 Với bộ sản phẩm bàn ghế xếp đa năng chất lượng tốt, những chuyến picnic, dã ngoại của khách hàng sẽ trở nên thỏa mái và ý nghĩa hơn rất nhiều. Giá thành rẻ, công dụng đa dạng, đây thực sự là sản phẩm phù hợp và cần thiết với những người yêu thích xê dịch.

Tham gia Group Facebook của Cùng Trải Nghiệm để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích: Cộng đồng khách hàng Cùng Trải Nghiệm 

Để lại chú thích