Thịt Hun Khói Nướng Cho Bữa Sáng Dã Ngoại

Thức dậy sau một đêm dã ngoại thư giãn thì việc đầu tiên mọi người cần làm bao giờ cũng là thêm năng lượng lấp đầy cái bụng trống không. Món thịt nướng hun khói giòn giòn thơm lừng là một gợi ý cho bữa sáng nhẹ nhàng mà đầy năng lượng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

Công tác chuẩn bị rất đơn giản, các bạn chỉ cần vài que xiên nướng dùng để nướng thịt.
Tiếp đó, chính là thịt lợn hun khói thái dải, cái này bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các quầy hàng đông lạnh trong siêu thị.
Cuối cùng là một bếp lửa trại đang cháy hồng rực! Nhớ đặt thêm đá ở 2 bên bếp lửa để tạo thành giá đặt que xiên nhé.

Bắt tay vào làm thôi các bạn!!!

Cách làm:
02

  • Xiên thịt vào que xiên sắt theo hình lượn sóng. Chú ý là lúc xiên thịt chỉ xiên 1,2 miếng trên cùng 1 xiên, và nên để các đoạn gấp nếp cách nhau một khoảng, như thế thịt sẽ chín và được giòn đều (như hình).
  • Đặt xiên lên 2 bên tảng đá đã dựng với than/củi lửa cháy bên dưới.
  • Cứ 5 phút lại đảo một lần mặt để cho thịt chín đều.

Sau 20-30 phút là bạn đã có một món thịt ba chỉ hun khói nướng giòn tan và nóng hổi ăn kèm với bánh mỳ. Hoặc chỉ cần thêm ít sốt cà chua hay tương ớt là chúng đã sẵn sàng cho bạn thưởng thức. Thật dễ phải không nào?

Quả là một bữa sáng hấp dẫn phải không nào? Hãy chia sẻ cho Cùng Trải Nghiệm team về món thịt hun khói nướng và ý kiến của bạn nhé.

Lưu ý: Bạn cũng có thể cho thêm xúc xích nhỏ xiên xen kẽ với thịt xông khói, hoặc bọc miếng thịt hun khói bên ngoài xúc xích rồi xiên, xiên nướng sẽ nhìn đầy đặn và thêm cả món xúc xích nướng để ăn nữa đó. Tuỳ khẩu vị mọi người thì có thể cho thêm rau củ quả, vậy là từ bữa ăn sáng nhẹ nhàng chúng ta sẽ có thêm món cho thực đơn bữa trưa hoặc bữa tối dã ngoại rồi!03

Tham gia Group Facebook của Cùng Trải Nghiệm để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích: Cộng đồng khách hàng Cùng Trải Nghiệm 

24 comments

jHWDvmNnBZwYOkcs

VZNmPrGIheaz

PnkUfFRWdKT

IQtDXJgUlbZR

YDwQlWfUcPxpEI

FnrsqBHfS

BpwrOIUoARe

aJXCowfpUvVD

MBQxgEZrshvkN

ymhaCBbvfViGl

Để lại chú thích